Atalink cùng các Đối tác TASConnect, FiinGroup tham gia sự kiện InnoEx 2024

Nhằm giúp các DN nâng cao hiệu quả quản trị chuỗi cung ứng & nâng tầm trong việc tài trợ vốn cho chuỗi cung ứng của DN, Atalink cùng các Đối tác TASConnect, FiinGroup tham gia sự kiện InnoEx 2024 – Diễn đàn & Triển lãm Đổi mới hàng đầu Đông Nam Á diễn ra vào hai ngày 22 & 23/08/2024 tại Trung tâm Triển lãm Thiskyhall Sala.

(Từ trái qua) Ông Nguyễn Văn Nam – Phó Giám đốc khối Thông tin DN, phụ trách Mô hình Rủi ro & Phân tích Dữ liệu của FiinGroup; Ông Aditya Sharma – Head of Financial Institutions của TASConnect; Ông Eric Lại Đức Nhuận – Founder & CEO của Atalink

InnoEx là sự kiện quốc tế thường niên thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo & tăng trưởng bền vững cho cộng đồng DN, nhằm khám phá những xu hướng công nghệ mới nhất & tìm kiếm cơ hội hợp tác đầy hứa hẹn. Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam & nâng cao vị thế của các DN trong khu vực, InnoEx 2024 đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê đổi mới sáng tạo.

Sự kiện với sự tham gia của:

  • Hơn 30.000 khách tham dự, trong đó bao gồm: Hơn 4.000 CEO, các cấp lãnh đạo, nhà hoạch định chính sách, chuyên gia đầu ngành.
  • Hơn 85 quỹ đầu tư PE/VC
  • 150 startups Việt Nam và Đông Nam Á
  • 260 nhà triển lãm trong nước và quốc tế trưng bày các giải pháp đa lĩnh vực đến từ các Hiệp hội DN FDI tại Việt Nam, tập đoàn, DN vừa và nhỏ (SMEs), startup công nghệ nổi bật: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Đài Loan, Malaysia,…

Với các giải pháp từ Atalink & các Đối tác TASConnect, FiinGroup; DN có được các lợi ích lớn bao gồm giảm chi phí vận hành trên toàn chuỗi giá trị, tối thiểu hóa sai sót & hỗ trợ khả năng ra quyết định nhanh chóng, chính xác. Những cải tiến này đóng vai trò then chốt khi các DN đang nỗ lực duy trì khả năng cạnh tranh & ổn định tài chính trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức như hiện nay.

Sự tham gia của Atalink tại InnoEx 2024 không chỉ là cơ hội để chúng tôi kết nối giải pháp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất đến với các DN, mà còn là dịp để khẳng định vai trò của Atalink trong việc thúc đẩy đổi mới & cải thiện hiệu quả quản trị chuỗi cung ứng cho DN.

Trong suốt sự kiện, Atalink đã có những buổi trao đổi sâu sắc với các DN, Đối tác & Chuyên gia đầu ngành về những thách thức mà họ đang đối mặt trong bối cảnh thị trường không ngừng biến động. Các giải pháp của Atalink, từ quản lý mua hàng, quản lý kho, đến quản lý sản xuất & bán hàng, đã chứng minh được tính hiệu quả & phù hợp với nhu cầu phát triển của các DN hiện đại. Đặc biệt, nền tảng TMĐT B2B, giải pháp tích hợp P2P & Supply Chain Finance cùng với các dữ liệu phân tích tài chính DN chuyên sâu từ Atalink & các Đối tác, đã thu hút sự quan tâm lớn khi giúp DN tối ưu hóa quy trình giao dịch & hợp tác, nâng cao khả năng tài trợ vốn cho toàn chuỗi cung ứng, từ đó tăng cường khả năng cạnh tranh cho DN.

Những phản hồi tích cực từ các DN đã khẳng định giá trị mà Atalink mang lại, không chỉ giảm thiểu chi phí mà còn tạo ra các cơ hội giúp DN đổi mới, tăng trưởng đột phá & phát triển bền vững.

Atalink xin chân thành cảm ơn Quý DN, Khách hàng & Đối tác đã ghé thăm & chia sẻ cùng Atalink tại sự kiện InnoEx 2024. Chúng tôi mong rằng qua sự kiện này, Atalink đã mang đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng các DN, góp phần tối ưu hóa hoạt động, tạo đà tăng trưởng nhanh chóng & bền vững.

Cùng Atalink tiếp tục khai phá những tiềm năng mới, nâng cao năng lực cạnh tranh & xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài.

Mời Quý DN, Đối tác & Khách hàng cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện!

———————————————————

ATALINK – Giải pháp Quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất

✪ Fanpage: https://www.facebook.com/atalink.vn

✪ LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/atalink-scm/

✪ Youtube: https://www.youtube.com/@ATALINK

✪ Email: contact@atalink.vn

✪ Hotline: 1800 555 540 (Miễn phí)

atlink-logo
Truy cập ATALINK trên PC hoặc laptop để trải nghiệm đầy đủ tính năng