Atalink kết nối cùng cộng đồng DN Hội doanh nghiệp TP. Thủ Đức

Ngày 02/08/2024, tại Hội Quán Doanh Nhân Thành Phố Thủ Đức, Atalink đã tham dự Chương trình Họp mặt hội viên – Chào mừng Đại hội CLB Doanh nhân trẻ Hội doanh nghiệp TP. Thủ Đức (YTBA).

Chương trình được Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức tổ chức nhằm Họp mặt Hội viên – Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm & kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024 – Chào mừng Đại Hội CLB Doanh nhân trẻ TP. Thủ Đức (YTBA) nhiệm kỳ 2024 – 2027 và Tham quan hơn 30 gian hàng giao thương – trưng bày sản phẩm của các Doanh nghiệp (DN) hội viên. Đây là sợi dây liên kết cho hơn 100 DN Hội viên TBA nói riêng và trên cả nước nói chung, nhằm kết nối giao thương tạo cơ hội cùng nhau phát triển.

Tại đây, Atalink đã có cơ hội chia sẻ, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc về giải pháp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất Atalink, giúp các DN Giúp DN giảm rủi ro quản trị và giảm chi phí vận hành, từ đó tối ưu hóa hoạt động chuỗi cung ứng và tăng lợi thế cạnh tranh.

Atalink – Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất giúp tương tác trong – ngoài DN chỉ cần 1 nền tảng – với dữ liệu gốc về sản phẩm và hơn 800K DN được chuẩn hóa. Atalink giúp DN B2B tối ưu hóa toàn bộ hoạt động chuỗi cung ứng, từ mua hàng, bán hàng, sản xuất, kho vận đến thanh toán. Sử dụng giải pháp của Atalink giúp kết nối doanh nghiệp với nhà cung cấp (NCC), nhà phân phối (NPP) và khách hàng (KH); kết nối hệ thống sản xuất với nguồn nguyên vật liệu và kết nối sản phẩm với thị trường một cách hiệu quả.

Tại chương trình, Atalink vinh dự nhận được sự quan tâm từ đông đảo các DN tham dự cũng như các DN hội viên TBA. Qua đó, Atalink có cơ hội được tìm hiểu sâu hơn về những khó khăn, vướng mắc mà các DN đang gặp phải trong việc quản trị chuỗi cung ứng, từ đó gia tăng chuỗi giá trị cho DN mình.

Đội ngũ chuyên gia của Atalink đã hỗ trợ và tư vấn những giải pháp phù hợp nhất dựa trên tình hình và nhu cầu hiện tại của từng DN. Nhiều DN đã bày tỏ mong muốn được tìm hiểu thêm về giải pháp của Atalink và hợp tác triển khai trong thời gian tới.

Atalink xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý DN, khách hàng và đối tác đã ghé thăm và quan tâm đến Atalink tại sự kiện lần này. Sự ủng hộ của quý vị là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và hoàn thiện các giải pháp hỗ trợ DN trong tương lai.

Mời Quý DN, Quý Đối tác cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện:

ATALINK – Giải pháp Quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất

✪ Fanpage: https://www.facebook.com/atalink.vn

✪ LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/atalink-scm/

✪ Youtube: https://www.youtube.com/@ATALINK

✪ Email: contact@atalink.vn

✪ Hotline: 1800 555 540 (Miễn phí)

atlink-logo
Truy cập ATALINK trên PC hoặc laptop để trải nghiệm đầy đủ tính năng