Atalink kết nối kinh doanh cùng các DN tại chương trình 9th Monthly B2B tháng 8

Ngày 09/08/2024, sự kiện 9th Monthly B2B đã diễn ra sôi nổi tại TP.HCM với sự tham gia của gần 200 khách mời là đại diện các hiệp hội, CLB và hơn 100 Doanh nghiệp (DN) tham dự trưng bày sản phẩm. Sự kiện do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức, đóng vai trò là cầu nối hiệu quả cho các DN  kết nối giao thương, tìm kiếm khách hàng, đối tác, và mở rộng thị trường.

Sự kiện 9th Monthly B2B  không chỉ tạo ra một không gian giao lưu sôi động mà còn là nền tảng lý tưởng để các DN thúc đẩy hợp tác và phát triển. Chia sẻ tại lễ khai mạc, ông Trần Quốc Mạnh, Chủ tịch CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM, đã nhấn mạnh vai trò của sự kiện trong việc kết nối các DN:  “Trong chuỗi cung ứng, đầu ra là yếu tố quyết định. Khách hàng là yếu tố không thể thiếu trong quá trình phát triển sản phẩm của DN. Nhận thức được điều này, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã phối hợp với nhiều tổ chức để tổ chức sự kiện này. Đây thực sự là một cơ hội cho DN tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường”.

Thông qua sự kiện, bên cạnh việc giao lưu và kết nối trực tiếp với các doanh nhân, đội ngũ Atalink còn có cơ hội mang Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng đến gần hơn với các DN, Đối tác và khách tham quan. 

Atalink – Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất giúp tương tác trong – ngoài DN chỉ cần 1 nền tảng – với dữ liệu gốc về sản phẩm và hơn 800K DN được chuẩn hóa. Atalink giúp DN B2B tối ưu hóa toàn bộ hoạt động chuỗi cung ứng, từ mua hàng, bán hàng, sản xuất, kho vận đến thanh toán. Sử dụng giải pháp của Atalink giúp kết nối doanh nghiệp với nhà cung cấp (NCC), nhà phân phối (NPP) và khách hàng (KH); kết nối hệ thống sản xuất với nguồn nguyên vật liệu và kết nối sản phẩm với thị trường một cách hiệu quả.

Atalink cung cấp các dòng sản phẩm Cloud SaaS giúp Doanh nghiệp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất và hiệu quả, bao gồm: 

  • Giải pháp quản lý Mua hàng
  • Giải pháp quản lý Đơn bán hàng B2B
  • Giải pháp quản lý Kho
  • Tài chính & Kế toán
  • Quản lý sản xuất
  • Sàn giao dịch TMĐT B2B

Tại sự kiện, gian hàng của Atalink đã thu hút được sự quan tâm lớn từ các DN và khách hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được chia sẻ về những lợi ích mà giải pháp của Atalink mang lại, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đối tác tiềm năng.

Atalink xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý DN, khách hàng và đối tác đã ghé thăm và quan tâm đến Atalink tại sự kiện lần này. Sự ủng hộ của quý vị là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và hoàn thiện các giải pháp hỗ trợ DN trong tương lai.

Quý DN & Đối tác có thể xem lại những khoảnh khắc nổi bật của sự kiện tại video dưới đây:

ATALINK – Giải pháp Quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất

✪ Fanpage: https://www.facebook.com/atalink.vn

✪ LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/atalink-scm/

✪ Youtube: https://www.youtube.com/@ATALINK

✪ Email: contact@atalink.vn

✪ Hotline: 1800 555 540 (Miễn phí)

atlink-logo
Truy cập ATALINK trên PC hoặc laptop để trải nghiệm đầy đủ tính năng